THÁP BIDV ỨNG PHÓ VỚI ĐẠI DỊCH COVID-19

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, bám sát sự chỉ đạo của Chính phủ về công tác phòng chống dịch , ngay từ tháng 2/2020 Tháp BIDV đã nhanh chóng triển khai và nghiêm túc thực hiện, một cách linh hoạt nhiều biện pháp để ứng phó với những diễn biến mới của dịch bệnh.

                                                           covid_19.jpg

Nhằm ngăn chặn hiện tượng lây nhiễm chéo, đảm bảo an toàn cho khách thuê đồng thời vẫn duy trì công tác vận hành Tòa tháp và tiếp tục hoạt động kinh doanh, Tháp BIDV đã tiến hành đồng thời các biện pháp như: đo thân nhiệt hàng ngày của tất cả khách thuê và khách đến giao dịch tại sảnh chính và lối vào tầng hầm; nút bấm thang máy được bọc bằng màng PVC để đảm bảo vệ sinh; tăng cường tần xuất làm sạch thang máy, các tay nắm cửa, hành lang, nhà vệ sinh, tay vịn, các khu vực công cộng bằng dung dịch khử khuẩn; cuối mỗi ngày thực hiện phun khử khuẩn toàn bộ cabin thang máy, khu vực công cộng, nhà vệ sinh; các nhân viên an ninh, lễ tân, vệ sinh và kỹ thuật viên của Tháp BIDV đều được trang bị găng tay và khẩu trang y tế; hệ thống điều hoà được tăng cường lưu lượng gió nhằm làm thông thoáng khí thở và  hệ thống sưởi được bật, tăng nhiệt độ để khử khuẩn hàng ngày.

Những trường hợp khách thuê đến từ vùng dịch hoặc có tiếp xúc với người bị nhiễm bệnh hoặc có những triệu chứng như ho, sốt, khó thở sẽ được lập tức thông báo cho Ban quản lý tòa nhà. Tháp BIDV cũng thường xuyên cập nhật những chỉ thị của Chính phủ về dịch bệnh để kịp thời thông báo cho các khách thuê đồng thời đặt những áp phích tuyên truyền về dịch bệnh tại sảnh Tòa Tháp.

Với các biện pháp phù hợp, nhanh chóng và đồng bộ, mọi hoạt động của Tháp BIDV vẫn được kiểm soát và duy trì liên tục một cách an toàn. Trong thời gian sắp tới Tháp BIDV sẽ tiếp tục chủ động triển khai các biện pháp ứng phó theo tình hình của dịch bệnh cũng như tuân thủ quy định của các cấp chính quyền để góp sức cùng cả nước đấy lùi dịch bệnh, mang lại một môi trường làm việc an toàn cho khách thuê và đối tác.